วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

เรียนเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการพัฒนาบริการใหม่เพื่อลูกค้าคนสำคัญเช่นคุณ


เรื่อง สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราในการปรับปรุงบริการ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับ
        ทุกความต้องการของลูกค้า คือกำลังใจ และ คำแนะนำจากคุณ

เรียน ลูกค้าที่เคารพ

จากความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการ ความช่วยเหลือ และ ปรับปรุงผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในยุคสมัยที่ปรับเปลี่ยนอย่างไม่หยุดนิ่ง บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ตระหนักถึงความคิดเห็นของลูกค้าเป็นสำคัญ และพร้อมจะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในทุกช่องทาง เพื่อหวังเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จในธุรกิจของคุณ

จากวิสัยทัศน์ของเรา ที่ว่า "We Make 70 Million Lives Better" ดังนั้นทุกความคิดเห็นของคุณจึงเป็นเหมือนหัวใจสำคัญ ให้เราเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น บริการที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการ เพื่อช่วยในการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้บรรลุเป้าประสงค์ได้อย่างราบรื่น

จากคำแนะนำ และความคิดเห็นของคุณในปีที่ผ่านมา ช่วยให้เราได้ริเริ่มและพัฒนาโครงการต่อไปนี้:

ชมวีดิโอแนะนำ Office 365

ชมวีดีโอ แนะนำ Office 365 โปรแกรมสมบูรณ์แบบเพื่อธุรกิจ คลิกที่นี่

 
Microsoft SMB Smart Club

โครงการดีๆ เพื่อลูกค้าคนสำคัญเช่นคุณ ให้คุณได้เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ
ข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมด้วยของที่ระลึก และของขวัญวันเกิดสำหรับคุณ
สมัครเข้าร่วมโครงการกับเราได้ที่นี่

 
ใกล้ชิดกันมากขึ้น กับ Microsoft SME Facebook

รวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลจากไมโครซอฟท์ ทั้งกิจกรรมต่างๆ ผลิตภัณฑ์ใหม่
รวมทั้งถามตอบในทุกๆ ข้อสงสัยโดยผ่าน http://facebook.com/MicrosoftSME

 
อบรมการใช้งาน Office 2013 และ Office 365

ท่านสามารถเข้าร่วมอบรมการใช้งานทั้งระดับพื้นฐานและระดับสูงจาก
ผู้เชียวชาญด้านการอบรมโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมี Workshop ทั้ง SQL Server,
Windows Sever ที่ได้จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้ลองทำงานจริงใช้จริง รับการอบรม
ได้ทีนี่

 
 
บทความเชิงธุรกิจ และ เทคโนโลยี.งานสัมมนา และ กิจกรรมสำหรับกับคุณ

อัพเดทบทความ ข้อมูลการบริหารธุรกิจ และ เทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้คุณบริหารธุรกิจ หรือ แนะนำเพื่อนร่วมงานได้อย่างไม่ตกยุค พร้อมอัพเดทข้อมูลใหม่ กิจกรรม และงานสัมมนา รวมทั้งการอบรมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทุกเดือนที่นี่

 
ทั้งเรียน ทั่งเล่น กับ จดหมายข่าวจากไมโครซอฟท์

เรียนรู้เทคโนโลยี ความเคลื่อนไหวด้านธุรกิจ และ ไอที ในหลากหลายคอลัมน์ในจดหมายข่าวจากไมโครซอฟท์ (SMB e-Newsletter) รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับลิขสิทธ์การใช้งานของผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ พร้อมสนุกกับกิจกรรม และ ของรางวัลมากมาย สมัครรับจดหมายข่าวได้ที่นี่

 
e-Welcome

• ตอนรับลูกค้าใหม่ด้วย "e-Welcome"
• จดหมายตอนรับลูกค้า พร้อมช่องทางต่างๆ ในการติดต่อกับไมโครซอฟท์
• คู่มือการใช้งานผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ พร้อมดาวน์โหลด
• ตารางการอบรมการใช้งานผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์


 
Microsoft Together Pink Day

เปิดบ้านไมโครซอฟท์ พร้อมปรึกษาทีมไมโครซอฟท์ ทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรา ทุกวันอังคาร เดือนสุดท้ายของไตรมาศ

 
Microsoft Customer Experience : การเข้าสู่ข้อมูลต่างๆ
ผ่านทางออนไลน์
ที่นี่

และเพื่อการพัฒนาที่ดีเยี่ยมต่อไป ทางบริษัทฯ จะทำการส่งแบบสำรวจความพึงพอใจให้คุณผ่านทางอีเมลในช่วงวันที่
17 มีนาคม – 11 เมษายน 2557 กรุณาค้นหาอีเมลดังตัวอย่างข้างล่างนี้ในเมลบอกซ์ของคุณ และคลิกลิงก์ที่ระบุไว้ในอีเมล
ที่ส่งถึงคุณโดยเฉพาะ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะกรุณาสละเวลา 10-15 นาที ในการตอบแบบสำรวจความพึงพอใจ
ดังกล่าว

 
ขั้นตอนการร่วมแสดงความคิดเห็น
 
  ...............................................................................................................................................................................  
 
     Step # 1: คุณจะได้รับอีเมลจาก
From: Feedback@e-mail.microsoft.com
Subject: Microsoft มุ่งเน้นการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าและบริษัทคู่ค้า
 
  ...............................................................................................................................................................................  
 
     Step # 2: เปิด e-mail จะพบลิงก์ส่วนตัวสำหรับคุณโดยเฉพาะ
 
  ...............................................................................................................................................................................  
 
     Step # 3: ทำแบบสำรวจออนไลน์ตามความคิดเห็นของคุณ
 
  ...............................................................................................................................................................................  

และเพื่อแสดงความขอบคุณที่คุณเสียสละเวลาอันมีค่าในการตอบแบบสำรวจความพึงพอใจนี้ บริษัทฯ จะทำการจัดส่งของสัมมนาคุณให้แก่ผู้ที่ตอบแบบสำรวจ 200 ท่านแรก (สำหรับผู้ที่ระบุชื่อเท่านั้น) ที่เข้าร่วมตอบการสำรวจความพึงพอใจในครั้งนี้ บริษัทฯ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือของคุณ

ขอขอบคุณที่คุณสละเวลา และให้การสนับสนุนต่อบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยดีเสมอมา หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายของบริษัทฯ เพื่อสร้างประสบการณ์และความพึงพอใจของลูกค้า สามารถแวะชมที่นี่

 

ขอแสดงความนับถือ

คุณทิพมาศ อจลากุล
ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

Microsoft ได้ว่าจ้างบริษัทวิจัยตลาดอิสระ Ipsos เพื่อจัดทำ Global Relationship Study
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง Ipsos และ Microsoft โปรดคลิกที่นี่
หากท่านไม่ประสงค์จะเข้าร่วมการสำรวจ กรุณาส่งอีเมลไปที่ grsopout@microsoft.com ภายในวันที่ 13 มีนาคม 2557

ซึ่งการยกเลิกนี้ไม่มีผลต่อการสื่อสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการของไมโครซอฟท์อีเมลนี้ถูกส่งโดยบริษัทไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
ชั้น 37 และ 38 อาคาร CRC Tower, All Seasons Place, 87/2 ถนนวิทยุ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 ประเทศไทย

Sign up for other newsletters | Update your profile
© 2014 Microsoft Corporation Terms of Use | Trademarks

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น