เรื่อง สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราในการปรับปรุงบริการ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับ ทุกความต้องการของลูกค้า คือกำลังใจ และ คำแนะนำจากคุณ
เรียน ลูกค้าที่เคารพ จากความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการ ความช่วยเหลือ และ ปรับปรุงผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในยุคสมัยที่ปรับเปลี่ยนอย่างไม่หยุดนิ่ง บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ตระหนักถึงความคิดเห็นของลูกค้าเป็นสำคัญ และพร้อมจะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในทุกช่องทาง เพื่อหวังเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จในธุรกิจของคุณ จากวิสัยทัศน์ของเรา ที่ว่า "We Make 70 Million Lives Better" ดังนั้นทุกความคิดเห็นของคุณจึงเป็นเหมือนหัวใจสำคัญ ให้เราเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น บริการที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการ เพื่อช่วยในการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้บรรลุเป้าประสงค์ได้อย่างราบรื่น จากคำแนะนำ และความคิดเห็นของคุณในปีที่ผ่านมา ช่วยให้เราได้ริเริ่มและพัฒนาโครงการต่อไปนี้:  |  | ชมวีดิโอแนะนำ Office 365
ชมวีดีโอ แนะนำ Office 365 โปรแกรมสมบูรณ์แบบเพื่อธุรกิจ คลิกที่นี่ | | |  |  | Microsoft SMB Smart Club
โครงการดีๆ เพื่อลูกค้าคนสำคัญเช่นคุณ ให้คุณได้เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ ข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมด้วยของที่ระลึก และของขวัญวันเกิดสำหรับคุณ สมัครเข้าร่วมโครงการกับเราได้ที่นี่ | | |  |  | ใกล้ชิดกันมากขึ้น กับ Microsoft SME Facebook
รวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลจากไมโครซอฟท์ ทั้งกิจกรรมต่างๆ ผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมทั้งถามตอบในทุกๆ ข้อสงสัยโดยผ่าน http://facebook.com/MicrosoftSME | | |  |  | อบรมการใช้งาน Office 2013 และ Office 365
ท่านสามารถเข้าร่วมอบรมการใช้งานทั้งระดับพื้นฐานและระดับสูงจาก ผู้เชียวชาญด้านการอบรมโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมี Workshop ทั้ง SQL Server, Windows Sever ที่ได้จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้ลองทำงานจริงใช้จริง รับการอบรม ได้ทีนี่
| | |  |  | บทความเชิงธุรกิจ และ เทคโนโลยี.งานสัมมนา และ กิจกรรมสำหรับกับคุณ
อัพเดทบทความ ข้อมูลการบริหารธุรกิจ และ เทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้คุณบริหารธุรกิจ หรือ แนะนำเพื่อนร่วมงานได้อย่างไม่ตกยุค พร้อมอัพเดทข้อมูลใหม่ กิจกรรม และงานสัมมนา รวมทั้งการอบรมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทุกเดือนที่นี่ | | |  |  | ทั้งเรียน ทั่งเล่น กับ จดหมายข่าวจากไมโครซอฟท์
เรียนรู้เทคโนโลยี ความเคลื่อนไหวด้านธุรกิจ และ ไอที ในหลากหลายคอลัมน์ในจดหมายข่าวจากไมโครซอฟท์ (SMB e-Newsletter) รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับลิขสิทธ์การใช้งานของผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ พร้อมสนุกกับกิจกรรม และ ของรางวัลมากมาย สมัครรับจดหมายข่าวได้ที่นี่ | | |  |  | e-Welcome • ตอนรับลูกค้าใหม่ด้วย "e-Welcome" • จดหมายตอนรับลูกค้า พร้อมช่องทางต่างๆ ในการติดต่อกับไมโครซอฟท์ • คู่มือการใช้งานผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ พร้อมดาวน์โหลด • ตารางการอบรมการใช้งานผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์
| | |  |  | Microsoft Together Pink Day เปิดบ้านไมโครซอฟท์ พร้อมปรึกษาทีมไมโครซอฟท์ ทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรา ทุกวันอังคาร เดือนสุดท้ายของไตรมาศ | | | |  |  | Microsoft Customer Experience : การเข้าสู่ข้อมูลต่างๆ ผ่านทางออนไลน์ ที่นี่
- ข้อมูลด้านความปลอดภัย (Security Update) คลิกที่นี่
- ศูนย์รวมข้อมูลด้านเทคนิค (Technology Library) คลิกที่นี่
- ตอบทุกข้อสงสัยกับ Call Center 02-263-6888 คลิกที่นี่
- ใหม่!สอบถามข้อมูลผ่านการ Chat ที่นี่
- หากคุณมีข้อสงสัยด้านผลิตภัณฑ์ ใช้ Microsoft Answer คลิกที่นี่
| | | และเพื่อการพัฒนาที่ดีเยี่ยมต่อไป ทางบริษัทฯ จะทำการส่งแบบสำรวจความพึงพอใจให้คุณผ่านทางอีเมลในช่วงวันที่ 17 มีนาคม – 11 เมษายน 2557 กรุณาค้นหาอีเมลดังตัวอย่างข้างล่างนี้ในเมลบอกซ์ของคุณ และคลิกลิงก์ที่ระบุไว้ในอีเมล ที่ส่งถึงคุณโดยเฉพาะ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะกรุณาสละเวลา 10-15 นาที ในการตอบแบบสำรวจความพึงพอใจ ดังกล่าว | ขั้นตอนการร่วมแสดงความคิดเห็น | | | ............................................................................................................................................................................... | | | Step # 1: | คุณจะได้รับอีเมลจาก From: Feedback@e-mail.microsoft.com Subject: Microsoft มุ่งเน้นการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าและบริษัทคู่ค้า | | | | ............................................................................................................................................................................... | | | Step # 2: | เปิด e-mail จะพบลิงก์ส่วนตัวสำหรับคุณโดยเฉพาะ | | | | ............................................................................................................................................................................... | | | Step # 3: | ทำแบบสำรวจออนไลน์ตามความคิดเห็นของคุณ | | | | ............................................................................................................................................................................... | |  | และเพื่อแสดงความขอบคุณที่คุณเสียสละเวลาอันมีค่าในการตอบแบบสำรวจความพึงพอใจนี้ บริษัทฯ จะทำการจัดส่งของสัมมนาคุณให้แก่ผู้ที่ตอบแบบสำรวจ 200 ท่านแรก (สำหรับผู้ที่ระบุชื่อเท่านั้น) ที่เข้าร่วมตอบการสำรวจความพึงพอใจในครั้งนี้ บริษัทฯ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือของคุณ | ขอขอบคุณที่คุณสละเวลา และให้การสนับสนุนต่อบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยดีเสมอมา หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายของบริษัทฯ เพื่อสร้างประสบการณ์และความพึงพอใจของลูกค้า สามารถแวะชมที่นี่ | ขอแสดงความนับถือ  คุณทิพมาศ อจลากุล ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
| | |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น